top of page

Khuyến mãi nhân đôi data Vinaphone

Những khách hàng đang đăng ký hoặc có nhu cầu đăng ký sử dụng gói cước BIG hoặc MAX của Vinaphone sẽ nhận được ngay ưu đãi nhân đôi data gói cước từ ngày 20/11 đến hết ngày 25/12/2018. Quá hấp dẫn đúng không, đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho quý khách có thể nhận thêm một lượng data để thả ga truy cập Internet.

Chi tiết về khuyến mãi này nếu bạn có quan tâm có thể cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Vinaphone khuyến mãi nhân đôi data cho các gói Big và Max:

Khuyến mãi nhân đôi data của Vinaphone là chương trình quen thuộc đã từng được Vinaphone triển khai nhiều lần trước đây, tuy nhiên thời gian áp dụng khuyến mãi lên đến 6 tháng như chương trình lần này là vô cùng hiếm có chính vì vậy quý khách không nên bỏ lỡ cơ hội lần này mà hãy đăng ký, gia hạn ngay các gói 3G Vinaphone thông dụng và các gói Big Data của Vinaphone để hưởng ưu đãi nhân đôi dung lượng.

– Đối tượng tham gia: Thuê bao di động Vinaphone đang sử dụng các gói trả trước và trả sau tiến hành đăng ký mới hoặc gia hạn các gói 3G hoặc 4G Vinaphone áp dụng khuyến mãi.

– Thời gian triển khai: Áp dụng từ ngày 20/11/2017 đến ngày 25/2/1018.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Nội dung khuyến mãi nhân đôi data Vinaphone chi tiết:

Khi quý khách hàng tiến hành đăng ký hoặc gia hạn thành công một trong 10 gói cước data Vinaphone áp dụng lần này quý khách sẽ được khuyến mãi nhân đôi dung lượng của gói Mobile internet đã đăng ký. Danh sách 10 gói data Vinaphone áp dụng khuyến mãi nhân đôi data: MAX, MAXS, MAX100, MAX200, MAX300, BIG70, BIG90, BIG120, BIG200, BIG300.

Khuyến mãi nhân đôi data Vinaphone đã chính thức được triển khai quý khách hãy nhanh tay thực hiện đăng ký hoặc gia hạn các gói data của Vinaphone để tận hưởng ưu đãi nhé. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về chương trình hãy kết nối ngay đến tổng đài 9191 của nhà mạng Vinaphone.

Xem thêm về cách đăng ký 3g vinaphone 2017 tại đường link http://4gvinaphone.com.vn/cach-dang-ky-3g-vinaphone.html

Chúc quý khách tham gia khuyến mãi nhân đôi data của Vinaphone thành công!

bottom of page