top of page

Cách đăng ký gói cước VD89P của Vinaphone

Đăng ký gói cước VD89P của Vinaphone chỉ với cước phí là 89.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi hấp dẫn lên đến 120GB data truy cập INternet cộng dồn 4GB hằng ngày.

Chưa hết, quý khách khi đăng ký thành công gói cước này còn nhận được ưu đãi lên đến 50 phút gọi liên mạng và miễn phí hoàn toàn cước phí gọi thoại nội mạng dưới 20 phút. Thật hấp dẫn đúng không nào, chi tiết về gói cước VD89P của Vinaphone bạn có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Đăng ký gói VD89P Vinaphone ưu đãi khủng chỉ 89,000đ:

Tính đến thời điểm hiện tại có thể nói gói cước VD89P của Vinaphone là gói cước data kèm thoại ưu đãi khủng nhất của nhà mạng. Qúy khách sẽ không cần đắn đo quá nhiều khi đăng ký bởi so sánh giữa giá cước và ưu đãi thì gói VD89P là một gói cước quá hời dành cho các thuê bao.

– Đối tượng đăng ký: Thuê bao Vinaphone hòa mạng mới trả trước sim VD89 Plus từ ngày 19/12/2017.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Thời gian áp dụng: Gói cước đã chính thức được triển khai và chưa thông báo thời gian ngư cung cấp.

– Cú pháp đăng ký: Qúy khách soạn: VD89P gửi 900 (Miễn cước SMS).

Xem thêm về dang ki mimax vinaphone tại link http://dichvumobile.vn/dang-ky-goi-cuoc-max-3g-vinaphone.html

Ưu đãi tích hợp hấp dẫn từ gói VD89P mạng Vinaphone:

Gói VD89P được nhà mạng Vinaphone tích hợp hai nhóm ưu đãi khủng nhất là ưu đãi data 3G Vinaphone hoặc 4G Vinaphone và ưu đãi thoại, cụ thể nội dung từng nhóm ưu đãi như sau:

– Ưu đãi data Vinaphone:

Ưu đãi cộng dung lượng có lẽ là điểm cộng lớn nhất của gói VD89P mạng Vinaphone khi tặng khác hàng đến 4GB lưu lượng mỗi ngày thay vì chỉ 2GB/ ngày như gói VD89. Cụ thể mỗi ngày quý khách sẽ được cộng miễn phí 4GB lưu lượng 4G siêu tốc độ, như vậy mỗi tháng quý khách sẽ có đến 120GB lưu lượng để sử dụng.

Tham khảo thêm về dang ki 4G Vinaphone tại link http://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-vinaphone.html

– Ưu đãi gọi thoại Vinaphone:

Với những thuê bao thường xuyên gói thoại thì gói VD89P thực sự là một bảo bối khi ưu đãi miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Vinaphone, VNPT dưới 20 phút, miễn phí đến 50 phút gọi liên mạng trong nước.

Đặc biệt Vinaphone còn ưu đãi giảm đến 50% cước đăng ký gói kết bạn liên tiếp 6 tháng, chỉ với 5000đ/tháng quý khách sẽ có ưu đãi đến 2000 phút thoại đến 05 số thuê bao Vinaphone đăng ký trong nhóm.

Ngoài hai nhóm ưu đãi khủng và cơ bản trên quý khách dùng gói VD89P của Vinaphone còn được ưu đãi tặng đến 30,000đ mỗi tháng vào tài khoản DK2, ưu đãi này cũng áp dụng liên tiếp trong 6 tháng. (Qúy khách cần nạp thẻ mỗi tháng tối thiểu 10,000đ để được hưởng ưu đãi cộng tiền này ).

Thông tin đăng ký gói VD89P và một số cú pháp hỗ trợ:

– Tên gói: Gói cước VD89P Vinaphone.

– Cước phí: 89,000đ/ tháng trừ vào tài khoản chính.

– Chu kỳ: 30 ngày và tự động gia hạn mỗi khi hết chu kỳ.

Cú pháp hỗ trợ:

+ Cú pháp tra cứu ưu đãi chung của gói, soạn tracuu VD89P gửi 900

+ Cú pháp tra cứu riêng ưu đãi data, soạn DATA gửi 888

+ Cú pháp hủy gói, soạn: HUY VD89P gửi 900 (Khi hủy gói quý khách lưu ý sử dụng hết ưu đãi rồi mới hủy để tránh lãng phí).

Ưu đãi quá khủng khiến cho gói VD89P mạng Vinaphone hiện trở thành gói cước trong mơ được nhiều tín đồ mạng Vinaphone sắn đón, quý khách nếu cũng móng muốn được tham gia gói cước ưu đãi siêu khủng này thì hãy liên hệ ngay cửa hàng Vinaphone mua sim VD89 Plus để đăng ký gói cước nhé. Chúc quý khách đăng ký gói VD89P Vina thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời từ ưu đãi khủng mà gói cước mang lại.

bottom of page