top of page

Cách đăng ký gói SV100 của Mobifone

Đăng ký gói cước SV100 của Mobifone thành công, khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi hấp dẫn lên đến hơn 100GB data chỉ với cước phí là 50.000 đồng. Với lượng data cực khủng này khách hàng có thể thỏa mái truy cập Internet mà không lo lắng bất kì vấn đề gì về cước phí phát sinh.

Đây là gói cước ưu đãi hấp dẫn mà Mobifone triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao học sinh, sinh viên của nhà mạng. Vậy nếu quan tâm về gói cước này thì bạn có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Cách đăng ký gói SV100 Mobifone miễn phí hơn 100GB data cho học sinh/sinh viên:

Gói cước SV100 Mobifone ra đời mang đến cho các bạn học sinh/sinh viên cơ hội học tập và giải trí thoải mái hơn, đặc biệt đây là gói cước data siêu rẻ nên các bạn có thể đăng ký ngay để trải nghiệm mà không phải vướng bận, suy nghĩ nhiều. Để đăng ký gói cước SV100 Mobifone, bạn chỉ cần thực hiện thao tác nhắn tin theo cú pháp sau:

Soạn: DK SV100 gửi 999

Ưu đãi hấp dẫn từ gói SV100 mạng Mobifone:

+ Ưu đãi data sử dụng trong vùng (toàn bộ các tỉnh, thành thuộc khu vực 9 Mobifone): 100GB data 3G/4G tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày.

+ Ưu đãi data ngoài vùng (ngoài khu vực 9 Mobifone): 2GB data 3G/4G tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày.

Như vậy, đăng ký thành công gói SV100 Mobifone quý khách sẽ có 30 ngày tận hưởng hàng trăm GB data tốc độ cao từ nhà mạng, an tâm kết nối liên lạc online và hoạt động giải trí, học tập thông qua kết nối internet mà không phải áp lực về vấn đề cước phí như trước nữa. Quá tuyệt vời phải không nào? Tham gia ngay đừng bỏ lỡ nhé.

*Lưu ý: Khách hàng sử dụng hết ưu đãi của gói SV100 Mobifone (bao gồm cả ưu đãi trong và ngoài vùng), hệ thống sẽ ngắt truy cập. Nếu muốn tiếp tục sử dụng, bạn cần mua thêm dung lượng 3G từ Mobifone.

Thông tin thêm về gói cước SV100 Mobifone:

– Thời gian triển khai gói cước: Bắt đầu từ ngày 10/3/2018 và chưa có thời gian kết thúc.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Đối tượng được đăng ký gói SV100 Mobifone: Khách hàng là học sinh, sinh viên hòa mạng sim Ba Khía hoạt động tai khu vực 9 Mobifone (gồm các tỉnh, thành: Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau và Kiên Giang).

– Cước phí: 50.000đ/lần đăng ký.

– Hạn dùng: 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký thành công.

Tham khảo thêm về tin khuyến mãi của Mobifone tại link http://dichvumobile.vn/khuyen-mai-mobifone

Cú pháp hỗ trợ trong quá trình sử dụng gói SV100 Mobifone:

+ Kiểm tra dung lượng data ưu đãi còn lại, soạn: KT SV100 gửi 999.

+ Hủy gói cước khi không có nhu cầu sử dụng vào chu kỳ sau, soạn: HUY SV100 gửi 999.

Truy cập internet là nhu cầu cần thiết của hầu hết người dùng di động hiện nay, đặc biệt là các bạn học sinh/sinh viên khi cần kết nối liên lạc thường xuyên với bạn bè khắp năm châu cũng như kết nối mạng để tìm kiếm thông tin, cập nhật kiến thức, thông tin mới để đáp ứng nhu cầu học tập. Nếu bạn đang sử dụng sim học sinh/sinh viên Mobifone và thuộc phạm vi khu vực 9 của nhà mạng thì đừng bỏ qua gói cước SV100 với hơn 100GB data tốc độ cao phục vụ nhu cầu truy cập internet trong 30 ngày nhé.

Hãy gọi ngay tổng đài 9090 để được hỗ trợ kiểm tra thuê bao của mình có được đăng ký gói SV100 Mobifone hay không nhé. Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước SV100 Mobifone và ứng dụng hiệu quả ưu đãi của gói cước vào nhu cầu học tập, trao đổi thông tin.

bottom of page