top of page

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 8/5/2018

Tin vui dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Vinaphone, chỉ cần tham gia nạp thẻ Vinaphone thành công vào ngày khuyến mãi 8/5/2018 khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi đặc biệt hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu.

Đây là một cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản cho dế yêu của mình. Vậy nếu quan tâm về thông tin khuyến mãi Vinaphone ngày 8/5/2018 thì cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng Vinaphone 8/5/2018:

Với quý khách hàng trả trước của nhà mạng Vinaphone, chương trình khuyến mãi thẻ nạp thực sự là một ngày hội được mong đợi khi các thuê bao có thể nạp thẻ tăng tài khoản dễ dàng với ưu đãi cộng thêm đến 20% giá trị tiền nạp. Qúy khách nạp càng nhiều trong ngày khuyến mãi thì tiền cộng vào tài khoản sẽ càng khủng.

– Đối tượng áp dụng: Thuê bao Vinaphone là khách hàng trả trước thông thường nạp thẻ bao gồm thuê bao bị khóa chiều, thuê bao đang hoạt động 2 chiều, thuê bao trả trước đổi số, khôi phục lại số, thuê bao trả sau chuyển đổi sang trả trước trước và trong thời gian khuyến mãi trên phạm vi toàn quốc, khuyến mãi không áp dụng với thuê bao Ezcom trả trước.

– Thời gian triển khai: Ngày vàng duy nhất 8/5/2018.

– Cách thức tham gia khuyến mãi: Trong ngày vàng quý khách chỉ việc tham gia nạp thẻ với hình thức phù hợp là sẽ được khuyến mãi. Ngoài nạp thẻ vật lý qua cú pháp *100* <mã thẻ># nhấn Gửi quý khách có thể chọn hình thức nạp trực tuyến hoặc nạp tại cửa hàng.

Xem thêm về Goi cuoc 4g Vinaphone tại link http://dichvuvinaphone.com/cac-goi-cuoc-4g-cua-vinaphone/

Ưu đãi cộng tiền khủng từ chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng Vinaphone

Qúy khách nạp thẻ thành công ngay lập tức sẽ được khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi để sử dụng cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin.

+ 10% giá trị thẻ nạp sẽ được cộng vào tài khoản KM.

+ 10% giá trị còn lại sẽ được cộng vào tài khoản KM2.

Qúy khách có thể thoải mái nạp nhiều lần trong ngày khuyến mãi để gia tăng tài khoản Vinaphone không giới hạn số lần nạp và mệnh giá tiền nạp.

Với những thuê bao trả trước gói VinaCard và Vina365 ngoài việc cộng 20% giá trị thẻ nạp quý khách sẽ được ưu đãi Nhân Đôi ngày sử dụng khi tham gia nạp thẻ trong ngày vàng 8/5/2018.

Qúy khách hàng nạp thẻ mệnh giá từ 100,000đ sẽ có cơ hội trúng chuyện du lịch đến Nga xem Word cup hoặc trúng xe máy SH Mode trị giá 60.000.000đ. Sau khi nạp thẻ thành công nếu muốn biết số dư tài khoản thuê bao mình đã tích lũy được quý khách hãy bấm mã *101#OK để kiểm tra.

Chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng của Vinaphone 8/5 chỉ được triển khai duy nhất một ngày nên quý khách hãy tranh thủ cơ hội nạp thật nhiều để thoải mái tiêu dùng trong thời gian tới nhé. Đặc biệt với những khách hàng đang có nhu cầu đăng ký 3G Vina hoặc đăng ký 4G Vinaphone thì càng cần nạp thật nhiều để thoải mái tham gia gói data mình ứng ý nhất.

Qúy khách có thể theo dõi thêm thông tin các gói 4G Vinaphone ngay dưới đây.

– Gói BIG70: Ưu đãi 2,4GB giá 70,000đ/ tháng, đăng ký soạn DK1 BIG70 gửi 1544

– Gói BIG90: Ưu đãi 3,5GB giá 90,000đ/ tháng, đăng ký soạn DK1 BIG90 gửi 1544

Cơ hội nạp thẻ hưởng ưu đãi ngày vàng khuyến mãi mỗi tháng chỉ có giới hạn nên quý khách hãy tranh thủ nạp thật nhiều thẻ cào Vinaphone trong ngày 8/5 này để có số dư rủng rỉnh nhất tiêu dùng nhé. Chúc quý khách nạp thẻ khuyến mãi thành công, cần hỗ trợ hãy gọi ngay tổng đài 9191 của Vina nhé.

bottom of page