top of page

Cách đăng ký gói cước data World Cup của Vinaphone

Vinaphone triển khai các gói cước data World Cup nhằm chào đón 1 mùa World Cup với nhiều niềm vui. Chỉ với cước phí từ 5.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước data World Cup Vinaphone đã nhận về cho mình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn về data thả ga truy cập Internet trong vòng 24h liên tục.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu khách hàng có quan tâm về thông tin gói data World Cup Vinaphone thì cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Vinaphone triển khai bộ gói data World Cup ưu đãi cực khủng mà giá lại cực hạt dẻ:

Các gói data World Cup Vinaphone là món quà cực kỳ ý nghĩa nhà mạng dành tặng cho các tín đồ mê bóng đá từ ngày 14/6/2018, Vinaphone hy vọng rằng với sự xuất hiện của các gói data World của nhà mạng cup quý khách sẽ có một mùa World cup trọn vẹn và đáng nhớ.

Nếu đang sử dụng các gói 3G Vinaphone, các gói 4G của Vinaphone rồi quý khách vẫn có thể đăng ký các gói data World cup để tận hưởng ưu đãi mà không phải hủy gói cước chính. Có đến 3 sự lựa chọn hấp dẫn cho quý khách hàng khi muốn truy cập mạng thả ga, cùng bộ ba gói World cup của Mobifone đó chính là các gói: H5, H10, và D15, thông tin ưu đãi và cách đăng ký cụ thể của mỗi gói như sau:

H5: DK H5 gửi 888, 2GB,2h tính từ lúc đăng ký, 5000đ H10: DK H10 gửi 888, 5GB, 2h tính từ lúc đăng ký, 10,000đ D15: DK D15 gửi 888, 5GB, 24h tính từ lúc đăng ký, 15,000đ

Cước vượt gói: Hết dung lượng sẽ tính cước truy cập mạng theo gói 3G và 4G Vinaphone mà quý khách đang sử dụng.– Nếu đang sử dụng gói M0 sẽ tính cước data là 75đ/50kbs

Xem thêm về Các gói cước 4G Vinaphone tại đường link http://dichvuvinaphone.com/cac-goi-cuoc-4g-cua-vinaphone/

Khi sử dụng các gói data World cup của Vinaphone quý khách cũng không cần phải lo lắng về tính năng tự gia hạn vì các gói cước trên không tự gia hạn khi sang chu kỳ mới nên không cần thực hiện hủy gói, mỗi khi có nhu cầu quý khách có thể đăng ký sử dụng ngay, trong ngày quý khách được đăng ký gói cước nhiều lần qua cú pháp DK <Mã gói> gửi 888. Để kiểm tra lưu lượng các gói cước quý khách hãy soạn DATA gửi 888

Đối tượng áp dụng các gói cước data World cup mạng Vinaphone:

Qúy khách hẳn sẽ lo lắng rằng với nội dung ưu đãi khủng như vậy các gói H5, H10, D15 của Vinaphone sẽ giới hạn đối tượng sử dụng. Tuy nhiên, quý khách không cần phải lo lắng nữa nhé, các gói cước này áp dụng cho cả thuê bao trả trước Vinaphone và thuê bao trả sau có nhu cầu tham gia, qúy khách không cần thỏa mãn bất cứ điều kiện nào, chỉ cần bảo đảm số dư tài khoản đáp ứng cước phí gói là có thể đăng ký thành công.

Chúc quý khách đón World cup thật vui cùng với sự đồng hành của các gói data H5, H10, D15 mạng Vinaphone và đừng quên kết nối tổng đài 9191 khi cần hỗ trợ bất cứ vấn đề gì nhé.

bottom of page