top of page

Vinaphone khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ 10/7/2018

Tham gia nạp thẻ Vinaphone vào ngày khuyến mãi 10/7/2018 khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi đặc biệt hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi dành cho dế yêu. Đây là cơ hội tuyệt vời mà khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng.

Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin khuyến mãi này của Vinaphone thì cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Thông tin chương trình Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 10/7/2018:

Tin vui lại đến với các thuê bao trả trước Vinaphone trong những ngày đầu tháng, hãy nhân cơ hội khuyến mãi ngày 10/7/2018 của Vinaphone để tích lũy cho mình một tài khoản “khủng”, đảm bảo nhu cầu tiêu dùng suốt tháng này nhé.

– Thời gian khuyến mãi: Chương trình khuyến mãi Vinaphone được triển khai duy nhất ngày 10/7/2018.

– Đối tượng khuyến mãi: Áp dụng cho tất cả thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao đổi số trước và trong thời gian khuyến mãi Vinaphone diễn ra, thuê bao EZCom Vinaphone (Sim 3G Vinaphone) không thuộc đối tượng ưu đãi trong chương trình này.

– Phạm vi áp dụng khuyến mãi: Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 10/7/2018 áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

– Hình thức khuyến mãi: Tất cả các hình thức nạp thẻ, nạp tiền hiện hành theo quy định của nhà mạng.

Ưu đãi từ khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 10/7/2018:

– Tham gia nạp thẻ vào ngày vàng khuyến mãi Vinaphone 10/7/2018 thuê bao sẽ được tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Số tiền này có thể dùng để gọi và nhắn tin cho cả nội mạng và ngoại mạng.

Tham khảo thêm về các gói cước 3g của vina tại đường link https://dangky3g.net/dang-ky-dich-vu-3g-cho-vinaphone/

– Riêng với những khách hàng là thuê bao trả trước gói VinaCard hoặc Vina365 sẽ còn được tặng thêm 100% ngày sử dụng tương ứng với mệnh giá thẻ nạp. Với chính sách ưu đãi này, các thuê bao sẽ có thể an tâm tiêu dùng cho các nhu cầu, mục đích của mình mà không còn phải lo lắng về tình trạng hết hạn sử dụng tài khoản nữa.

– Chương trình khuyến mãi 20% Vinaphone ngày vàng 10/7/2018 không giới hạn số lần nạp thẻ đồng thời cũng không phân biệt mệnh giá thẻ nạp. Khách hàng có thể tham gia nạp thẻ nhiều lần hoặc thực hiện bổ sung tài khoản với mệnh giá phù hợp với nhu cầu dùng để tận hưởng ưu đãi

Xem thêm về các gói 3g vinaphone tại đường link https://dangky3g.net/dang-ky-dich-vu-3g-cho-vinaphone/

Được triển khai vào thời điểm những ngày đầu tháng, chương trình Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 10/7/2018 là cơ hội tuyệt vời giúp các thuê bao nạp đầy năng lượng cho dế cưng từ đó đảm bảo tốt nhất cho nhu cầu liên lạc cũng như đăng ký dịch vụ tiện ích, gói cước 3G Vina/ 4G Vinaphone trong thời gian tới.

Chúc quý khách nạp thẻ nhận ưu đãi thành công! Mọi thông tin thắc mắc liên quan đến khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 10/7/2018 quý khách vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 9191 Vinaphone để được giải đáp!

bottom of page