top of page

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 8/8/2018

KHuyến mãi nạp thẻ ngày vàng tặng data Vinaphone là tin vui hấp dẫn dành cho những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả sau có tài khoản Ezpay. Chỉ cần tham gia nạp thẻ Vinaphone vào ngày 8/8/2018 với mệnh giá từ 50.000 đồng trở lên khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn về data lên đến 2GB thả ga sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục.

Vậy nếu có quan tâm về thông tin khuyến mãi Vinaphone này thì cùng chúng tôi đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Khuyến mãi dành cho thuê bao Vinaphone trả sau trong ngày vàng data 8/8/2018:

Chỉ cần ít phút thao tác nạp tiền vào tài khoản thành công là khách hàng Vinaphone đã bổ sung đầy tài khoản tiêu dùng đồng thời thu về dung lượng data cực lớn để thoải mái xem phim, đọc báo, kết nối online cùng mọi người. Với khuyến mãi ngày vàng data 8/8/2018 của Vinaphone, bạn không cần đăng ký 3G/4G Vinaphone vẫn có dung lượng data miễn phí để sử dụng, thật tuyệt vời phải không nào?

– Điều kiện khuyến mãi: Trong ngày 8/8/2018, thuê bao tiến hành nạp thẻ Vinaphone với mệnh giá từ 50.000 đồng trở lên.

Theo đó, Vinaphone sẽ tặng lưu lượng Data tốc độ cao theo mức thẻ nạp quy đổi 50.000 đồng tặng 2GB, dưới đây là chi tiết mức data ưu đãi tương ứng với từng mệnh giá thẻ nạp.

50.000 : 2GB 100.000 : 4GB 200.000 : 8GB 500.000 : 20GB

Quy định:

– Vinaphone không giới hạn số lần nạp tiền nhận ưu đãi.

– Ưu đãi dung lượng sẽ được cộng ngay sau khi thuê bao nạp tiền thành công, trường hợp thuê bao đang sử dụng gói 3G/4G Vinaphone thì dung lượng ưu đãi sẽ được cộng dồn vào dung lượng của gói cước và có hạn dùng theo chu kỳ của gói chính này.

– Tốc độ truy cập internet với data khuyến mãi nhận được sau khi nạp thẻ đạt hiệu quả cao nhất khi thuê bao dùng sim 4G Vinaphone.

Thông tin cần biết về chương trình khuyến mãi ngày vàng data 8/8/2018 của Vinaphone:

– Thời gian khuyến mãi diễn ra: Trong 24h ngày 8/8/2018.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Đối tượng khuyến mãi: Khách hàng là thuê bao trả sau Vinaphone thực hiện nạp tiền vào tài khoản Ezpay, nếu chưa có tài khoản Ezpay, bạn có thể đăng ký ngay bằng cách soạn EZPAY gửi 888.

Với mệnh giá thẻ nạp từ 50.000 đồng là quý khách đã sở hữu được mức dung lượng data khủng để tha hồ truy cập internet tốc độ cao, thoải mái chơi game, kết nối cả tháng với bạn bè. Để kiểm soát tốt dung lượng sử dụng, quý khách có thể kiểm tra dung lượng thường xuyên bằng cách soạn tin DATANT gửi 888.

Xem thêm về dich vu 4G Vinaphone tại đường link https://dangky3g.net/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-vinaphone/

Hãy lựa chọn mệnh giá thẻ nạp tiền phù hợp để nạp vào tài khoản Ezpay và hưởng ưu đãi hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi ngày vàng data của Vinaphone các bạn nhé. Chúc các bạn có một tài khoản data dồi dào khi tham gia chương trình và trải nghiệm những phút giây lướt web thật tuyệt vời cùng dịch vụ data của Vinaphone!

Mọi thông tin cần hỗ trợ quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9191 Vinaphone!

bottom of page