top of page

Cách đăng ký gói cước V10 mạng Vinaphone

Đăng ký gói cước V10 Vinaphone thành công khách hàng chỉ tiêu tốn cước phí là 1.000 đồng và nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về gọi thoại lên đến 10 phút thả ga sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Đây là gói cước đặc biệt mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi.

Vậy nếu có quan tâm về thông tin gói V10 Vinaphone thì cùng đi theo dõi bài viết bên dưới đây nhé.

Đăng ký gọi 10 phút nội mạng miễn phí chỉ với 1.000đ gói V10 Vinaphone:

– Cú pháp đăng ký: Để sử dụng, thuê bao vui lòng soạn tin V10 gửi 900, sau khi nhận được tin nhắn xác nhận từ tổng đài là bạn đã có thể yên tâm hưởng ưu đãi từ gói cước.

– Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao Vinaphone bao gồm trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều trên toàn quốc với điều kiện thuê bao đó phải nằm trong danh sách được đăng ký gói V10 Vinaphone do tổng đài quy định.

– Phí đăng ký: 1.000 VNĐ/lần đăng ký.

– Số lần đăng ký: Tối đa 2 lần/ngày.

– Ưu đãi được hưởng: Nhận ngay 10 phút gọi nội mạng Vinaphone miễn phí/lần đăng ký.

– Chu kỳ gói: Gói cước sẽ hết hạn vào 24h cùng ngày đăng ký.

– Tính năng gói: Tự động gia hạn mỗi khi hết thời hạn sử dụng nếu tài khoản chính có số dư tối thiểu từ 1.000 VNĐ trở lên.

Xem thêm về dang ky 3g mang vina nhận ưu đãi data cực hấp dẫn.

Những vấn đề lưu ý cho khách hàng khi sử dụng gói V10 Vinaphone:

– Để truy vấn thông tin thuê bao mà mình đang dùng có nằm trong danh sách đăng ký gói khuyến mãi này hay không, khách hàng vui lòng thực hiện theo thao tác sau: *091# OK.

– Giới hạn miễn phí cho thuê bao trong 10 phút gọi, từ phút 11 trở đi, cước phí được tính như cuộc gọi nội mạng thông thường.

– Để tra số phút nội mạng của gói còn lại, khách hàng thực hiện thao tác sau: *091#0# OK.

– Khi không muốn gia hạn gói, hãy thao tác hủy theo cú pháp: HUY V10 gửi 900.

Thường xuyên theo dõi dichvuvinaphone.com để được cập nhật thường xuyên các gói cước khuyến mãi do nhà mạng Vinaphone cung cấp nhé. Chúc quý khách hàng may mắn đăng ký thành công gói cước V10 Vinaphone.

bottom of page