top of page

Mobifone khuyến mãi nạp thẻ trực tuyến ngày 26/9/2018

Tham gia nạp thẻ trực tuyến Mobifone ngày 26/9/2018 thành công khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi dành cho dế yêu. Đây là cơ hội đặc biệt mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản cho dế yêu của mình.

Vậy nếu có quan tâm về thông tin khuyến mãi nạp thẻ trực tuyến Mobifone ngày 26/9 thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Khuyến mãi nạp thẻ trực tuyến Mobifone ngày 26/9/2018:

Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 26/9/2018.

Đối tượng khuyến mãi: Áp dụng đối với thuê bao trả trước Mobifone (thuê bao trả trước đang hoạt động, thuê bao bị khóa chiều và đang trong thời gian giữ số) và không áp dụng cho thuê bao Fast Connect Mobifone và thuê bao trả trước phát triển mới đang được hưởng ưu đãi khuyến mãi 5 thẻ đầu tiên kể từ khi kích hoạt.

Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.

Cách thức tham gia chương trình khuyến mãi: Thuê bao thực hiện nạp tiền trực tuyến qua ứng dụng My Mobifone hoặc ứng dụng Mobifone Next

Tham gia nạp thẻ đúng ngày khuyến mãi với hình thức theo quy định, khách hàng Mobifone sẽ nhanh chóng gia tăng tài khoản đến con số vừa ý nhất nhờ ưu đãi từ nhà mạng, cụ thể: + Tặng 20% giá trị thẻ nạp tương ứng vào tài khoản khuyến mãi, trong đó 10% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM2T và 10% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM3T.

+ Số tiền khuyến mãi này khách hàng có thể sử dụng để liên lạc nội mạng, ngoại mạng. Hạn sử dụng là 15 ngày tính từ ngày được cộng tiền.

Xem thêm về mobiphone 3g nhận ưu đãi data cực hấp dẫn.

Thời điểm cuối tháng này quý khách hàng đang rất mong chờ chương trình khuyến mãi nạp tiền từ Mobifone để khôi phục năng lượng cho tài khoản sau một khoảng thời gian dài “chinh chiến” phải không nào? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nạp thẻ Mobifone trực tuyến trong ngày 26/9/2018 để được thỏa lòng mong muốn.

Ngoài ra, ngày 26/9/2018 diễn ra chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp trực tuyến Mobifone cũng là dịp thích hợp để khách hàng đăng ký một gói 3G nhiều ưu đãi, giá cước hợp lý để phục vụ cho nhu cầu truy cập internet thường xuyên.

Chỉ cần lựa chọn được gói 3G Mobifone phù hợp và và đăng ký theo cú pháp DKV Tên-gói gửi 9084 là khách hàng sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn về vô vàn các tiện ích thú vị trên di động với mức chi phí tiết kiệm nhất.

Chúc các bạn sở hữu một tài khoản “kếch xù’ sau khi tham gia chương trình khuyến mãi nạp trực tuyến trong ngày 26/9/2018 của Mobifone!

bottom of page