top of page

Đăng ký gói cước Dmax100 Vinaphone nhận ưu đãi data hấp dẫn

Chỉ với cước phí là 100.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước Dmax100 Vinaphone thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 9GB thả ga sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Quá tuyệt vời đúng không nào, vây nếu có quan tâm về gói cước Dmax100 Vinaphone thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Đăng ký Dmax100 VinaPhone, trải nghiệm 3G thả ga trên laptop, máy tính bảng:

Nếu bạn cần một gói cước 3G Ezcom có ưu đãi data khủng, cước phí sử dụng rẻ và không mất thêm bất cứ một khoản chi phí nào thì gói Dmax100 Vinaphone là gói cước đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng của bạn. Đây là gói cước Ezcom có phí sử dụng khá rẻ nên thích hợp với mọi đối tượng đồng thời mang đến cho bạn dịch vụ 3G chất lượng tốt nhất.

Đối tượng đăng ký: Thuê bao Ezcom Vinaphone đang hoạt động hai chiều

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Xem thêm về cách đăng ký gói 3g vinaphone nhận ưu đãi data hấp dẫn.

Ưu đãi hấp dẫn từ gói Dmax100 Vinaphone

- Tặng đến 9GB data tốc độ cao, thỏa mái truy cập internet cả tháng

- Miễn phí phát sinh khi sử dụng hết data ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí.

Gói cước 3G có tính năng tự gia hạn khi sang chu kỳ sử dụng mới nên thuê bao không cần để ý nhiều đến việc gia hạn gói cước hàng tháng, chỉ cần tài khoản tại thời điểm gia hạn đáp ứng cước phí sử dụng là có thể tự gia hạn thành công.

Cách đăng ký gói Dmax100 Vinaphone qua tin nhắn:

Thuê bao có nhu cầu đăng ký gói Dmax100 Vinaphone chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp đơn giản: DV DMAX100 gửi 8069

Sau khi gửi tin nhắn, bạn sẽ nhận được tin nhắn có mã xác nhận từ 1543 yêu cầu xác nhận đăng ký. Soạn Y[khoảng trắng][Mã xác nhận] gửi 1543 (miễn phí) để hoàn tất đăng ký và sử dụng ngay nhé!

+ Cước phí đăng ký: 100,000đ/ lần đăng ký

+ Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công, thuê bao có thể tự kiểm tra bằng cú pháp: DATA gửi 888 để xem thời hạn sử dụng.

Thông tin hỗ trợ :

- Gói Dmax100 tuy không tính phí phát sinh ngoài gói những nếu sử dụng hết data ưu đãi thì tốc độ truy cập sẽ hạ băng thống, chính vì vậy để có cách sử dụng hợp lý và tránh tình trạng gói cước hạ băng thông bạn hãy thường xuyên kiểm tra lưu lượng data còn lại của gói bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp : DATA gửi 888.

- Khi muốn chuyển đối gói cước hoặc hết nhu cầu sử dụng, bạn hủy gói cước với cú pháp: HUY DMAX100 gửi 888 và luôn nhớ tắt 3G khi đã hủy gói 3G nếu không sẽ bị trừ phí rất cao.

Gói 3G Dmax100 là gói 3G Ezcom có cước phí sử dụng ưu đãi, nên nhu cầu sử dụng vùa phải thì Dmax100 là gói cước 3G trọn gói mà bạn không nên bỏ qua.

Chúc các bạn đăng ký thành công và có thật nhiều niềm vui khi sử dụng gói Dmax100 mạng Vinaphone trên các thiết bị máy tính bảng, ipad, laptop, usb3G,...

bottom of page